อย่าเพิ่งย้ายไป Trinet ถ้าคิดจะ ย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม (dtac เล่นแง่)
แวะมาให้ข้อมูลเพื่อนๆ Pantip ครับ
ถ้าเป็นลูกค้า dtac ใครที่มีแผนจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปเครือข่ายอื่น อย่าเพิ่งย้ายไป Trinet นะ
นอกจากจะเจอสัญญาณที่ห่วยสุดตีนแล้ว dtac ยังเล่นแง่นับอายุการใช้งานเริ่ม 1 ใหม่ ทำให้ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ทันที
ถ้าจะย้ายต้องทนใช้สัญญาณห่วยๆ ไปอีก 90 วัน โปรดทราบ!!!!
แวะมาบอกข้อมูลครับ เพราะข้อมูลแบบนี้ dtac เค้าไม่บอกใครอยู่แล้ว ผมโทรเข้าไป cc ให้ช่วยแก้ ระยะเวลาใช้บริการ
cc ก็ไม่แก้ให้ครับ
ความประทับใจจาก การย้ายมา Trinet
(1) Internet ไม่ดีขึ้นเลย แถมแย่ลงด้วยในความรู้สึก เพราะเหมือนการ Roaming ไม่ลื่นเหมือน เครือข่ายสีส้ม
(2) โทรออกไม่ติด แถมเพื่อนโทรเข้าไม่ได้ เพราะเครือข่ายแจ้งว่า หมายเลขที่ท่านเรียก ยังไม่เปิดให้บริการ (มากกว่า 10 ครั้งใน เดือนนี้ และนี่เพิ่งวันที่ 15 ตุลา)
(3) อันนี้ไม่เกี่ยวกับเครือข่าย แต่เกี่ยวกับบริการ เพราะอยู่ดีๆ sim ก็เสีย เลยไปแจ้งขอทำ sim ใหม่ เลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่ Central Ladprao ว่า มาขอทำ sim ใหม่ เพราะใช้งานไม่ได้ และจะชำระค่าบริการ พอถึงเวลา พนักงานก็ทำการออก sim ใหม่ให้ แต่ไม่รับชำระค่าบริการ เพราะเค้าแจ้งว่าเป็นโต๊ะ sales ถ้าอยากชำระค่าบริการให้ไปกดคิว และต่อคิวใหม่ (ถึงตอนนี้ พอใจในการบริการมากครับ ยิ้มหน้าบานเลย)
สุดท้าย พอยิ่งมารู้ว่า dtac เล่นแง่ แบบนี้ อารมณ์เสียมากครับ ใครเคยข้อเหตุการณ์แบบนี้ หรือมีทางช่วยเหลือ รบกวนแนะนำครับ
ขอคำแนะนำ และให้ข้อมูล: อย่าเพิ่งย้ายไป Trinet ถ้าคิดจะ ย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม (dtac เล่นแง่)
แวะมาให้ข้อมูลเพื่อนๆ Pantip ครับ
ถ้าเป็นลูกค้า dtac ใครที่มีแผนจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปเครือข่ายอื่น อย่าเพิ่งย้ายไป Trinet นะ
นอกจากจะเจอสัญญาณที่ห่วยสุดตีนแล้ว dtac ยังเล่นแง่นับอายุการใช้งานเริ่ม 1 ใหม่ ทำให้ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ทันที
ถ้าจะย้ายต้องทนใช้สัญญาณห่วยๆ ไปอีก 90 วัน โปรดทราบ!!!!
แวะมาบอกข้อมูลครับ เพราะข้อมูลแบบนี้ dtac เค้าไม่บอกใครอยู่แล้ว ผมโทรเข้าไป cc ให้ช่วยแก้ ระยะเวลาใช้บริการ
cc ก็ไม่แก้ให้ครับ
ความประทับใจจาก การย้ายมา Trinet
(1) Internet ไม่ดีขึ้นเลย แถมแย่ลงด้วยในความรู้สึก เพราะเหมือนการ Roaming ไม่ลื่นเหมือน เครือข่ายสีส้ม
(2) โทรออกไม่ติด แถมเพื่อนโทรเข้าไม่ได้ เพราะเครือข่ายแจ้งว่า หมายเลขที่ท่านเรียก ยังไม่เปิดให้บริการ (มากกว่า 10 ครั้งใน เดือนนี้ และนี่เพิ่งวันที่ 15 ตุลา)
(3) อันนี้ไม่เกี่ยวกับเครือข่าย แต่เกี่ยวกับบริการ เพราะอยู่ดีๆ sim ก็เสีย เลยไปแจ้งขอทำ sim ใหม่ เลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่ Central Ladprao ว่า มาขอทำ sim ใหม่ เพราะใช้งานไม่ได้ และจะชำระค่าบริการ พอถึงเวลา พนักงานก็ทำการออก sim ใหม่ให้ แต่ไม่รับชำระค่าบริการ เพราะเค้าแจ้งว่าเป็นโต๊ะ sales ถ้าอยากชำระค่าบริการให้ไปกดคิว และต่อคิวใหม่ (ถึงตอนนี้ พอใจในการบริการมากครับ ยิ้มหน้าบานเลย)
สุดท้าย พอยิ่งมารู้ว่า dtac เล่นแง่ แบบนี้ อารมณ์เสียมากครับ ใครเคยข้อเหตุการณ์แบบนี้ หรือมีทางช่วยเหลือ รบกวนแนะนำครับ